...
...
...
...
...
...
...
...

sxan giang

$839

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của sxan giang. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ sxan giang.Theo đó, các hệ sinh thái EW yêu cầu các giải pháp kiến trúc mở, có khả năng mở rộng, có thể sử dụng cả cơ sở dữ liệu mối đe dọa cũ và xử lý các mối đe dọa trong tương lai. Các chiến dịch phổ điện từ (EMSO) cần có các kiến trúc mở để có thể liên tục phát triển năng lực của mình trong môi trường EW luôn thay đổi. Yêu cầu này đặt ra những thách thức thường xuyên đối với đo kiểm và đánh giá các hệ thống giảm thiểu mối đe dọa từ EW.EWASP của Keysight đáp ứng nhu cầu của Indra bằng một kiến trúc mở và framework có thể mở rộng, tích hợp liền mạch với các cơ sở dữ liệu các mối đe dọa truyền thống, đồng thời xử lý được mối đe dọa tiềm tàng trong tương lai thông qua các chương trình đo kiểm đa diện. Indra phát huy các giải pháp EWASP của Keysight để tăng cường đo kiểm, giúp mô phỏng chính xác và toàn diện hơn các mối đe dọa của tác chiến điện tử. Ngoài ra, kiến trúc mở cho phép hoạt động đo kiểm bắt kịp với các môi trường đe dọa mới nhất, đảm bảo các hệ thống EW của Indra luôn cập nhật và có hiệu quả cao. Tích hợp các khả năng phân tích nâng cao giúp tối ưu hóa các quy trình xác nhận tín hiệu tự động, tinh giản hơn nữa các quy trình đo kiểm.Bên cạnh đó, phần mềm Simulation View của Keysight còn tự động hóa các quy trình đo kiểm, tích hợp dữ liệu và các công cụ thu thập và phân tích RF. Phần mềm này nhập dữ liệu từ nhiều nguồn và chuyển thành định dạng mở, có thể tái sử dụng, cho phép các nhà khai thác dễ dàng xác minh kết quả.Chris Johnston, Giám đốc bộ phận Giải pháp Radar và EW của Keysight, cho biết: "Hợp tác giữa Keysight với Indra phản ánh mục tiêu chung của chúng tôi trong việc nâng cao năng lực EW, hỗ trợ tổ chức này tiếp tục đẩy mạnh sự hiện diện toàn cầu của mình, tác động đến hoạt động đo kiểm và đánh giá cho các chương trình EW hiện tại và tương lai. Cam kết đổi mới sáng tạo và xuất sắc giúp chúng tôi củng cố vai trò đi đầu trong các giải pháp quốc phòng tiên tiến". ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của sxan giang. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ sxan giang.Trong phiên giao dịch cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Ngân hàng Nhà nước đã thực hiện bơm ra 39.723,57 tỉ đồng vào ngày 24.1. Trong đó, 12 thành viên đã trúng thầu 24.756,87 tỉ đồng ở kỳ hạn 14 ngày; 9 thành viên trúng thầu 14.966,7 tỉ đồng kỳ hạn 21 ngày. Ở chiều ngược lại, nhà điều hành đã hút về 8.100 tỉ đồng, 5 thành viên trúng thầu ở kỳ hạn 14 ngày. Lãi suất trúng thầu vẫn ở mức 4%/năm.Như vậy, đây là phiên bơm tiền ra thị trường mạnh nhất của nhà điều hành kể từ đầu năm đến nay. Chỉ tính riêng trong tuần này, Ngân hàng Nhà nước đã bơm ròng 103.729 tỉ đồng, cụ thể bơm ra 133.579 tỉ đồng và hút về 29.850 tỉ đồng.Việc cung tiền mạnh từ Ngân hàng Nhà nước khiến lãi suất trên thị trường liên ngân hàng sụt giảm vào những ngày cận Tết Nguyên đán. Lãi suất tiền đồng trên thị trường liên ngân hàng giảm từ 0,3 - 0,8%/năm trong tuần. Lãi suất kỳ hạn qua đêm xuống còn 3,92%/năm, 1 tuần còn 4,82%/năm, 2 tuần còn 4,74%/năm, 1 tháng còn 4,88%/năm, 3 tháng 5%/năm, 6 tháng 5,7%/năm… Doanh số giao dịch ở các kỳ hạn cũng tăng lên cao. Cao nhất là kỳ hạn qua đêm với 438.130 tỉ đồng, kỳ hạn 2 tuần lên 76.000 tỉ đồng, 1 tháng lên 7.325 tỉ đồng…Không những lãi suất giảm mà việc bơm ròng tiền ra nền kinh tế trong tuần qua còn giúp giá USD trên thị trường giảm. Trong tuần này, các ngân hàng thương mại đã giảm giá USD 200 đồng, tương đương đi xuống 0,78%. Giá USD tại Vietcombank mua USD với giá 24.770 - 24.800 đồng, bán ra 25.300 đồng… ️

Trao đổi với báo chí ngày 20.2, GS Trần Ngọc Đường, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, cho rằng việc nghiên cứu sáp nhập tỉnh thành, bỏ cấp huyện là chủ trương phù hợp. Mô hình tổ chức chính quyền trên thế giới chú trọng xây dựng chính quyền 2 đầu mạnh là tỉnh mạnh và cơ sở (xã, phường) mạnh. Còn chính quyền trung gian ở giữa do chính quyền tỉnh đưa về một khu vực hoặc vùng nào đó thuộc một vài xã, phường để đại diện chính quyền tỉnh quản lý ở khu vực, cơ sở đó."Đây cũng là mô hình chính quyền tiến bộ, hiện đại hiện nay", GS Trần Ngọc Đường nói.*Ông đánh giá việc bỏ cấp huyện - một cấp chính quyền địa phương, có thuận lợi và khó khăn gì?GS Trần Ngọc Đường: Để đánh giá lợi, hại của việc bỏ cấp huyện cần tiếp tục nghiên cứu làm rõ, đồng thời để thực hiện cho tốt chủ trương này bởi lâu nay chính quyền địa phương chúng ta quen với mô hình 3 cấp (tỉnh, huyện, xã).Nhưng bước đầu tôi cho rằng, nếu bỏ cấp huyện cũng có nhiều thuận lợi. Thuận lợi thứ nhất sẽ tạo ra không gian tương đối rộng hơn để phát triển kinh tế - xã hội mà không bó hẹp trong quận, huyện nào đó. Đồng thời, tạo ra môi trường rộng lớn hơn để thu hút tiềm năng, nguồn lực để phát triển.Thứ nữa, việc này thực hiện đúng chủ trương của Đảng là tinh giản để giảm tầng nấc trung gian, tăng ngân sách cho Nhà nước, bớt chi phí cho bộ máy của quận, huyện hiện nay cũng rất nhiều.Thêm vào đó, trong điều kiện khoa học công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì việc quản lý nhà nước từ tỉnh đến cơ sở là xã, phường thuận lợi hơn rất nhiều khi công nghệ thông tin phát triển.Tuy nhiên, việc này bước đầu cũng có thể tạo ra một số cản trở do nhận thức chưa đầy đủ nên nghi ngại, lo lắng về quản lý Nhà nước có thực hiện được không, chính quyền cấp trên, cấp dưới xa nhau như thế liệu có quan liêu hay không?Những nghi ngại này là từ thực tiễn và phải giải quyết. Do đó, cần tuyên truyền, giáo dục để có nhận thức thống nhất, thông suốt về việc nghiên cứu bỏ cấp trung gian quận, huyện.*Nếu bỏ cấp trung gian là cấp huyện sẽ tạo thuận lợi hơn cho việc phân cấp, phân quyền?- Nếu bỏ cấp trung gian cấp huyện sẽ bỏ được việc phân cấp, phân quyền qua cấp huyện mà sẽ phân cấp, phân quyền thẳng từ cấp tỉnh xuống cấp xã, phường. Bỏ được một khâu trung gian đó sẽ giúp môi trường quản lý thông thoáng hơn, thuận lợi hơn.Trước đây triển khai vấn đề gì sẽ phải qua quận, huyện mới xuống xã, phường thì nay sẽ triển khai thẳng từ tỉnh, thành xuống xã, phường.*Với định hướng của Bộ Chính trị, Ban Bí thư là nghiên cứu sáp nhập một số tỉnh, thành, theo ông nên tiến hành theo hướng thế nào là phù hợp khi cả nước hiện nay có 63 tỉnh, thành?- Tôi cho rằng Bộ Chính trị, Ban Bí thư, T.Ư cũng đã có nghiên cứu và có thể sẽ không còn 63 tỉnh, thành nữa mà sẽ nghiên cứu sáp nhập một số tỉnh, thành lại để tạo ra thế mạnh cho vùng, liên kết vùng tốt hơn.Trước đây có thời kỳ chúng ta chỉ có 38 tỉnh, thành thôi nhưng có thể sẽ còn gom nhỏ hơn nữa để tạo ra vùng có thế mạnh liên kết với nhau. Như tạo ra vùng vừa có biển, có rừng, đồng bằng - có thể hợp nhất một số tỉnh có biển với một số tỉnh không có biển để tạo thế mạnh về biển, tạo thành một vùng có thế mạnh rộng lớn.Tôi nghĩ rằng, Bộ Chính trị, T.Ư Đảng đã có nghiên cứu nhưng sẽ phải làm từng bước.*Khi nghiên cứu sáp nhập tỉnh thì nên tính toán như thế nào, khi hiện nay các tiêu chí sáp nhập đơn vị hành chính chỉ là dân số và diện tích?Tôi cho rằng khi nghiên cứu việc sáp nhập một số tỉnh, thành sẽ phải có các tiêu chí cụ thể để tạo sự đồng thuận cũng như động lực phát triển mạnh mẽ. Nếu không có tiêu chí mà cứ sáp nhập theo ý muốn chủ quan sẽ không được và còn có thể tạo ra vùng lủng củng.*Theo ông, thời điểm này đã là chín muồi để nghiên cứu sáp nhập tỉnh chưa?Thời điểm này đã là chín muồi, nhưng phải nghiên cứu từng bước. Nhất là sau khi nhập được bộ máy của T.Ư tốt, rồi chính quyền địa phương tốt thì làm bài bản chứ không làm theo ý muốn chủ quan được.Thời gian qua có ý kiến cho rằng việc chia tách đơn vị hành chính nhỏ quá sẽ dẫn đến tình trạng mâu thuẫn, thậm chí cạnh tranh, triệt tiêu sự phát triển của nhau. Vì vậy, việc sáp nhập sẽ là một lợi thế để khắc phục tình trạng này và tạo ra động lực, không gian phát triển mạnh mẽ.Tuy nhiên, vấn đề tinh giản bộ máy, bỏ cấp huyện là vấn đề liên quan trực tiếp của con người mà những vấn đề liên quan trực tiếp đến lợi ích con người rất phức tạp nên phải làm bài bản, chuẩn bị công phu, cộng với quyết tâm rất lớn.Hiện nay không biết T.Ư chuẩn bị đến đâu nhưng quyết tâm của Đảng, Nhà nước là phải làm nhanh, mạnh để chuẩn bị bước vào kỷ nguyên mới bắt đầu từ Đại hội XIV của Đảng. Như vậy, phải có cơ sở trước để bước vào có thể thực hiện được. ️

Chinh phục cùng lúc 2 đấu trường là V-League và AFC Champions League 2 nên CLB Nam Định phải xây dựng lực lượng có chiều sâu. Lịch thi đấu của V-League 2024-2025 cũng sắp xếp phù hợp, thuận tiện cho đội bóng này thi đấu tại AFC Champions League 2. Đó là lý do vòng 12 V-League chưa diễn ra nhưng Nam Định đã đấu xong vòng 12 từ trước Tết Nguyên đán và ngày 5.2 tới sẽ đấu sớm vòng 13, gặp CLB Hà Nội. Từ khi vắng chân sút chủ lực Nguyễn Xuân Son vì chấn thương gặp phải ở AFF Cup, CLB Nam Định chưa nếm mùi chiến thắng sau 3 trận (thua 1, hòa 2) ở V-League. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt còn phải dừng bước ở Cúp quốc gia. Ngày đầu năm mới, đội bóng thành Nam đã cho thấy "khí thế mới" với việc công bố 2 ngoại binh người Brazil là Brenner Marlos và Romulo da Silva. Đây là bước đi cần thiết thể hiện tham vọng của đội bóng giàu tiềm lực ở V-League năm nay. Hiện có 21 điểm, kém đội dẫn đầu là CLB Thanh Hóa vỏn vẹn 1 điểm nên CLB Nam Định sẽ chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng trước CLB Hà Nội. Đó là nhiệm vụ không dễ của CLB Nam Định dù họ được thi đấu trên "chảo lửa" Thiên Trường bởi CLB Hà Nội quyết tâm có chiến thắng ở trận khai xuân để trở lại cuộc đua vô địch. Hiện có trong tay 17 điểm, nếu giành chiến thắng trước CLB Nam Định, Nguyễn Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ chen chân vào tốp 3 trên bảng xếp hạng. Cú sẩy chân trước CLB HAGL trước tết là bài học mà các cầu thủ đội Hà Nội không muốn lặp lại và sẵn sàng sửa sai khi gặp CLB Nam Định. Đội Hà Nội vừa thay HLV. Ngồi ghế nóng là cựu HLV đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc còn HLV cũ Lê Đức Tuấn sang dẫn dắt đội Đà Nẵng.Với lực lượng được đánh giá "một chín một mười", CLB Nam Định cùng CLB Hà Nội hứa hẹn tạo nên buổi "tiệc khai xuân" hấp dẫn cho người hâm mộ. Trận đấu này diễn ra lúc 18 giờ ngày 5.2 và được trực tiếp trên FPT Play. FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn ️

Related products